PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG TIỂU HỌC KIẾN QUỐC
Video hướng dẫn Đăng nhập

Trường Tiểu học Kiến Quốc tổ chức Lễ ra trường cho học sinh khối 5

Niên khóa 2013-2018

        Ngày 30 tháng 5 năm 2018, hòa chung trong không khí tưng bừng của những ngày tháng 5 lịch sử, kỉ niệm 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, kỉ niệm 77 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh, và đặc biệt tiến tới kỉ niệm 70 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi Thi đua ái quốc (11/6/1948-11/6/2018), Trường Tiểu học Kiến Quốc long trọng tổ chức Lễ ra trường niên khóa 2013-2018 cho 109 em học sinh lớp 5 của trường. 

       Đến dự buổi lễ có cô giáo Nguyễn Thị Toan - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, cô giáo Bùi Thị Xuân Nga - Phó bí thư chi bộ-Phó Hiệu trưởng nhà trường, các thầy giáo, cô giáo, cán bộ nhân viên, phụ huynh học sinh và 109 em học sinh khối 5 của trường có mặt đông đủ.

   Mở đầu buổi lễ là các tiết mục văn nghệ của học sinh các lớp 5 biểu diễn:

   Năm học 2017-2018 đã chính thức khép lại. Học sinh khối lớp 5 Trường Tiểu học Kiến Quốc với kết quả thật đáng tự hào. Cô giáo Hoàng Thị Thảm - Tổ trưởng tổ 4+5 - Giáo viên chủ nhiệm lớp 5A báo cáo kết quả đạt được của học sinh khối lớp 5 năm học 2017-2018:

  Kết quả bài kiểm tra định kì:

 - Đạt điểm 5 trở lên ở tất cả các môn học:  109/109 học sinh (đạt 100%)

  Kết quả đánh giá cuối năm học đối với từng môn học, hoạt động GD:

Môn Tiếng Việt:        

        Hoàn thành tốt: 79 em (đạt 72,5%)

        Hoàn thành:  30 em (đạt 27,5%)

        Chưa hoàn thành: Không

Môn Toán:

        Hoàn thành tốt: 78 em (đạt 71,6%)

        Hoàn thành:  31 em (đạt 28,4%)

        Chưa hoàn thành: Không

Môn Khoa học:

        Hoàn thành tốt: 81 em (đạt 74,3%)

        Hoàn thành:  28 em (đạt25,7%)

        Chưa hoàn thành: Không

Môn Lịch sử và Địa lí:

        Hoàn thành tốt: 81 em (đạt 74,3%)

        Hoàn thành:  28 em (đạt25,7%)

        Chưa hoàn thành: Không

Môn Đạo đức:

        Hoàn thành tốt: 81 em (đạt 74,3%)

        Hoàn thành:  28 em (đạt25,7%)

        Chưa hoàn thành: Không

Môn Âm nhạc:

       Hoàn thành tốt: 82 em (đạt 75,2%)

       Hoàn thành:  27 em (đạt 24,8%)

       Chưa hoàn thành: Không

Môn Mĩ thuật:

       Hoàn thành tốt: 73 em (đạt 67%)

       Hoàn thành:  36 em (đạt 33%)

       Chưa hoàn thành: Không

Môn Kĩ thuật:

       Hoàn thành tốt: 84 em (đạt 77,1%)

       Hoàn thành:  25 em (đạt 22,9%)

       Chưa hoàn thành: Không

Môn Thể dục:

        Hoàn thành tốt: 81 em (đạt 74,3%)

        Hoàn thành:  28 em (đạt25,7%)

        Chưa hoàn thành: Không

 Đánh giá định kì cuối năm học về năng lực, phẩm chất:

            - Đánh giá về sự hình thành và phát triển năng lực:

   Tốt: 76 em (đạt 69,7%)

                   Đạt: 33 em (đạt 30,3%)

                   Cần cố gắng: Không     

            - Đánh giá về sự hình thành và phát triển phẩm chất:

                    Tốt: 79 em (đạt 72,5%)  

                    Đạt: 30 em (đạt 27,5%)

                    Cần cố gắng: Không     

109 em đạt 100% học sinh khối 5 đều hoàn thành chương trình tiểu học

67 em đạt 61,5% học sinh được Hiệu trưởng tặng giấy khen vi đã có thành tích hoàn thành xuất sắc các nội dung học tập và rèn luyện

        Nhiều học sinh khối 5 đã giành được thành tích cao trong các cuộc thi do các cấp tổ chức:

       Thi Bóng đá mini: 8 em đạt giỏi cấp huyện

      1. Em Phạm Phú Chiều   - 5B

      2. Em Nguyễn Gia Phúc  - 5C

      3. Em Đoàn Nguyễn Anh Đạt - 5C

      4. Em Tô Đức Mạnh - 5D

       5. Em Bùi Quang Vinh - 5D

       6. Em Bùi Quang Khải - 5D

       7. Em Tô Quang Tiến - 5D

       8. Em Nguyễn Gia Hải Đăng - 5D

    Cuộc thi Viết chữ đẹp: 26 em đạt giải cấp trường

    Cuộc thi giải toán qua mạng Internet:

            Cấp trường : 42 em đạt giải

            Cấp Quốc gia : 14 em đạt giải cấp Quốc gia (trong đó : 3 HC Bạc. 5 HC Đồng, 6 giải Khuyến khích)

1. Bùi Ngọc Lan

5A

Huy chương Bạc cấp Quốc gia

2.Phạm Khánh Linh

5A

Huy chương Bạc cấp Quốc gia

3.Phan Minh Đức

5A

Huy chương Bạc cấp Quốc gia

4.Phan Thị Ánh Tuyết

5A

Huy chương Đồng cấp Quốc gia

5.Bùi Trọng Đan

5A

Huy chương Đồng cấp Quốc gia

6.Nguyễn Thanh Mai

5A

Huy chương Đồng cấp Quốc gia

7.Bùi Thị Ngọc Ánh

5A

Huy chương Đồng cấp Quốc gia

8.Nguyễn Huy Hoàng

5A

Huy chương Đồng cấp Quốc gia

9.Bùi Thị Lan Anh

5A

Giải Khuyến khích cấp Quốc gia

10.Bùi Đình Ngọc Quý

5A

Giải Khuyến khích cấp Quốc gia

11.Nguyễn Thị Thuý Quỳnh

5A

Giải Khuyến khích cấp Quốc gia

12.Ngô Hà Trang

5A

Giải Khuyến khích cấp Quốc gia

13.Bùi Tuấn Anh

5A

Giải Khuyến khích cấp Quốc gia

14.Bùi Hà Vy

5A

Giải Khuyến khích cấp Quốc gia

        Thay mặt các thầy cô giáo lớp 5 - GVCN lớp 5A gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến cán bộ, giáo viên , nhân viên nhà trường, các các bậc cha mẹ HS  và căn dặn, nhắc nhở HS trước lúc xa trường: 

       Có được thành quả trên chính là nhờ sự chăm lo, sự quan tâm sâu sắc của cô giáo hiệu trưởng Nguyễn Thị Toan và cô giáo phó hiệu trưởng Bùi Thị Xuân Nga trong Ban giám hiệu nhà trường, sự dạy dỗ ân cần của các thầy cô giáo bộ môn và các thầy cô đã dạy các em trong những năm học trước, đặc biệt là sự nỗ lực của tập thể giáo viên và học sinh khối lớp 5 cùng sự ủng hộ nhiệt tình của các bậc cha mẹ học sinh lớp 5.  

      Các em học sinh lớp 5 yêu quý!

        Hôm nay, nhà trường tổ chức Lễ ra trường cho các em. Đây là dịp để các em hiểu được sự chăm sóc toàn diện của cha mẹ và gia đình đã nuôi dưỡng các em lớn khôn, công ơn của các thầy cô đã không quản khó nhọc dạy dỗ, bồi dưỡng cho các em đầy đủ kiến thức để các em học tiếp lên bậc THCS và các bậc học tiếp theo.  Các cô chú công nhân viên của nhà trường đã chăm lo cho các em, mang lại quyền lợi cho các em khi ốm đau, tai nạn …….. trong suốt 5 năm học tại ngôi trường Tiểu học Kiến Quốc thân yêu này.         

         Thay mặt toàn thể giáo viên và học sinh khối 5, tôi xin gửi đến các ban Giám hiệu nhà trường, các bậc cha mẹ học sinh, các thầy giáo cô giáo, các anh chị em nhân viên trong nhà trường sức khỏe, hạnh phúc, thành đạt và lòng biết ơn chân thành nhất. Chúc các em khối 5 mạnh khỏe, tiếp tục học giỏi và có một mùa hè vui tươi, bổ ích.

          Mai này, dù có đi nơi đâu, hay học ở bất cứ trường nào, cô cũng hy vọng ở các em sẽ học giỏi, năng động, tự tin để phát huy truyền thống của Nhà trường, nơi đã ghi dấu biết bao kỉ niệm thân thương của các em trong những năm thơ ấu của tuổi học trò.

          Sau bài phát biểu của GV đại diện khối lớp 5, em Phạm Khánh Linh - học sinh lớp 5A bày tỏ lời tri ân tới cha mẹ các em và thầy cô giáo:

   LỜI TRI ÂN!

          -  Kính thưa các thầy giáo, cô giáo!

          -  Kính thưa ba, mẹ của chúng con!

           - Thưa toàn thể các bạn học sinh thân mến!

          Hôm nay, trong buổi lễ ra trường của học sinh lớp 5, em rất vinh dự được thay mặt cho 109 bạn học sinh khối lớp 5 nói lên những tâm tư tình cảm của chúng em trong suốt 5 năm học dưới mái trường Tiểu học Kiến Quốc thân yêu này.

         Thấm thoắt đã 5 mùa hoa phượng nở và một mùa hè nữa lại trở về. Đối với mỗi học sinh lớp 5 chúng em, có lẽ đây là một mùa hè đáng nhớ nhất vì chúng em sẽ không còn được học tập, vui chơi dưới mái trường tiểu học mến yêu.

        Thầy cô ơi, chúng em làm sao quên được ngày đầu tiên đến trường với bao rụt rè bỡ ngỡ, với bao điều mới lạ. Chính các thầy cô giáo với ánh mắt trìu mến, bàn tay dịu dàng ấm áp đã đón chúng em vào lớp. Những hình ảnh ấy mãi mãi sẽ không phai mờ trong kí ức của chúng em. Trong suốt 5 năm học qua, chúng em đã lớn lên trong vòng tay yêu thương, sự dạy dỗ tận tình của các thầy cô với cả tình yêu và tấm lòng bao dung. Thầy cô không những bồi dưỡng cho chúng em những tri thức mới mà còn hình thành cho chúng em nhân cách sống. Các thây cô như những người lái đò thầm lặng, dù muôn trùng khó khăn, đã đưa chúng em đến bến bờ vinh quang trên con đường tri thức. Những bài giảng của thầy cô như dòng sữa mẹ ngọt ngào nuôi dưỡng tâm hồn chúng em lớn lên từng ngày.

          Sắp xa mái trường, xa thầy cô, chúng em sẽ nhớ mãi nhớ dáng thầy cô quá đỗi thân thương, nhớ góc sân trường rộn rã tiếng cười với những trò chơi tinh nghịch củahọc trò. Từng ghế đá, gốc cây, lớp học, tất cả đã thấm đẫm vào tâm trí của chúng em. Thầy cô ơi! Tuổi thơ hồn nhiên của chúng em có những lúc chưa ngoan, nghịch ngợm, làm cho thầy cô buồn lòng trăn trở. Khi chúng em không trật tự nghe giảng, chúng em nói năng vô lễ, làm việc sai trái khiến thầy cô phải suy nghĩ, nhắc nhở. Tuy ánh mắt nghiêm khắc, giọng nói hơi chùng xuống nhưng tình cảm của thầy cô đối với chúng em không vì thế mà phai nhạt. Tình cảm ấy cứ mỗi ngày một nhiều hơn, đậm đà hơn. Thầy cô dạy cho chúng em biết rằng trong cuộc sống có rất nhiều khó khăn, thử thách nhưng cũng có vô vàn niềm vui và sự bất ngờ. Nhờ thầy, nhờ cô luôn tận tình mà chúng em đã vượt qua tất cả những khó khăn. Xin thầy cô hãy tha thứ cho chúng em! Thầy cô hãy tin rằng, những học trò bé nhỏ của thầy cô sẽ lớn khôn, chăm ngoan, học giỏi, không phụ công ơn của các thầy cô đã dày công vun đắp, dạy dỗ.

          Những tiếng gọi thiêng liêng “Ba, Mẹ, Thầy, Cô” là những tiếng gọi chứa đựng bao tình cảm thân thương và sâu sắc trong lòng chúng con. Chúng con không quên được công lao sinh thành, nuôi dưỡng của ba mẹ. Chúng con vẫn đang dần bước lên với sự dìu dắt của ba mẹ. Đó là cả một quãng đường dài 11 năm... 11 năm trôi qua, bây giờ những kí ức về tuổi thơ, nơi có ba mẹ trỗi dậy trong chúng con. Ba mẹ đã nuôi nấng chúng con với mong ước chúng con sẽ trưởng thành, trở thành một con người thật sự. Mọi niềm tin hi vọng, ba mẹ đều đặt vào chúng con, Lúc nào cũng vậy, trong ba mẹ, chúng con vẫn là những đứa trẻ cần được chở che và bảo vệ. Bây giờ con thật sự cần ba mẹ, sự quan trọng của ba mẹ đối với chúng con to lớn biết bao, thiêng liêng biết bao...

           Kính thưa thầy cô, thưa ba mẹ! Ba mẹ là người đã có công sinh thành ra con, thầy cô là người đã có công dạy dỗ con nên người. Mái trường giống như ngôi nhà thứ hai của con thì thầy cô cũng giống như ba mẹ thứ hai của con vậy. Con xin gửi lời cảm ơn đến các thầy, các cô và ba mẹ của chúng con đã không quản ngại khó nhọc để dạy dỗ, bảo ban chúng con, để đưa chúng con trở thành người con ngoan trò giỏi. Chúng con tự hứa với lòng mình là sẽ luôn vâng lời ba mẹ, thầy cô và học tập ngày một tiến bộ hơn để mai sau sẽ trở thành một công dân có ích cho xã hội, cho đất nước.

       Thầy cô ơi! Ba mẹ ơi! Lúc nào chúng con cũng thương yêu và kính trọng ba mẹ thầy cô nhiều lắm!

          Cuối cùng, thay mặt cho 109 bạn học sinh khối lớp 5, em xin kính chúc các cô trong ban giám hiệu nhà trường và các thầy giáo cô giáo dồi dào sức khỏe, tiếp tục sự nghiệp trồng người thiêng liêng cao cả! Chúc ba mẹ của chúng con luôn khỏe mạnh! Chúc các bạn vui vẻ bước vào môi trường mới đạt nhiều thành tích tốt trong học tập, mãi xứng danh và học sinh trường Tiểu học Kiến Quốc.

            Em xin trân trọng cảm ơn!

Tập thể học sinh khối lớp 5 niên khóa 2013 – 2018  kính tặng các thầy, các cô những món quà đầy ý nghĩa nhất.

Đại diện Ban giáo hiệu nhà trường nhận quà.

     Bà Nguyễn Thị Bảo, thay mặt phụ huynh học sinh khối lớp 5 phát biểu bày tỏ lời cảm ơn chân thành nhất tới các thầy cô giáo của trường. Hội Cha mẹ học sinh khối 5 niên khóa 2013-2018 tặng quà lưu niệm cho nhà trường:

Cô giáo Nguyễn Thị Toan - Hiệu trưởng nhà trường nhận quà lưu niệm của Hội CMHS khối 5

  Cô Nguyễn Thị Toan - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ và trao giấy chứng nhận Hoàn thành chương trình tiểu học cho học sinh lớp 5:

 4 em lớp trưởng đại diện học sinh các lớp nhận giấy chứng nhận HTCTTH

   Kết thúc buổi lễ, học sinh liên hoan chia tay mái trường:

                                                                                                                     Tin và ảnh: HTT


BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Ngày 16/3/2024, thầy và trò trường Tiểu học Kiến Quốc mang trong mình niềm háo hức, phấn khởi và tràn đầy niềm vui khi được trải nghiệm một ngày học ngoại khoá tại Côn Sơn, Đền thờ Chu Văn A ... Cập nhật lúc : 12 giờ 29 phút - Ngày 15 tháng 4 năm 2024
Xem chi tiết
Thực hiện nhiệm vụ năm học 2023-2024, nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, năng lực tin học cho học sinh, t trường Tiểu học Kiến Quốc đã tuyên truyền cho toàn thể học sinh các khối lớp 1;2;3;4 ... Cập nhật lúc : 23 giờ 6 phút - Ngày 13 tháng 4 năm 2024
Xem chi tiết
Thiết thực hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024, mới đây, Học viện Ngân hàng khoa Tài chính đã tổ chức chương trình tặng sách cho trường Tiểu học Kiến Quốc. ... Cập nhật lúc : 22 giờ 12 phút - Ngày 13 tháng 4 năm 2024
Xem chi tiết
Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2023-2024; nhằm tạo môi trường để học sinh được trải nghiệm, khơi nguồn sáng tạo phát triển khả năng tư duy, ý tưởng sáng ... Cập nhật lúc : 23 giờ 1 phút - Ngày 15 tháng 4 năm 2024
Xem chi tiết
Hưởng ứng ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam năm 2024, hôm nay ngày 1/4/ 2024 nhân viên thư viện trường Tiểu học Kiến Quốc đã tuyên truyền, giới thiệu về lịch sử ra đời và ý nghĩa Ngày sách v ... Cập nhật lúc : 8 giờ 21 phút - Ngày 5 tháng 4 năm 2024
Xem chi tiết
Hướng tới kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024). Nhằm tăng cường sự hiểu biết cho các em Đội viên, thiếu niên và nhi đồng tìm hiểu về lịch sử hào hùng của ... Cập nhật lúc : 20 giờ 49 phút - Ngày 3 tháng 4 năm 2024
Xem chi tiết
Thực hiện chương trình Công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2023 -2024; nhằm phát huy quyền tham gia của trẻ em, tạo điều kiện để các em thiếu nhi tham gia các hoạt động xã hội, đưa ... Cập nhật lúc : 20 giờ 0 phút - Ngày 3 tháng 4 năm 2024
Xem chi tiết
Theo kế hoạch hoạt động Đội năm học 2023 – 2024, trường Tiểu học Kiến Quốc đã tổ chức Lễ kết nạp Đội viên đợt 2 (Khối 3) năm học 2023 -2024, nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập đoàn 26/0 ... Cập nhật lúc : 19 giờ 13 phút - Ngày 28 tháng 3 năm 2024
Xem chi tiết
Nhân dịp kỉ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2023), nhân viên thư viện trường Tiểu học Kiến quốc xin giới thiệu tới thầy, cô gáo cùng toàn thể các em học si ... Cập nhật lúc : 9 giờ 21 phút - Ngày 18 tháng 3 năm 2024
Xem chi tiết
Thực hiện công văn số 278/SGDĐT-GDTH ngày 06/02/2024 của Sở giáo dục &ĐT Hải Dương về việc tổ chức Hội thảo trực tuyến giới thiệu sách giáo khoa lớp 5 năm học 2024-2025; Thực hiện sự chỉ đạo ... Cập nhật lúc : 23 giờ 28 phút - Ngày 17 tháng 3 năm 2024
Xem chi tiết
1234567891011121314151617181920...
DANH MỤC
ĐỀ THI, CHUYÊN ĐỀ
Hướng dẫn kiểm tra đánh giá cuối năm môn Tiếng Anh lớp 3, lớp 4, lớp 5 năm học 2012-2013
Hướng dẫn xây dựng kế hoạch triển khai Mô hình VNEN năm học 2013-2014
Thông tư ban hành quy định về tiêu chuẩn đánh giá, công nhận trường tiểu học đạt mức chất lượng tối thiểu, trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia
Thông tư 32 về việc đánh giá, xếp loại học sinh bậc tiểu học
Đề kiểm tra chất lượng học sinh giỏi lớp 4 cấp trường tháng 03/2013
Đề kiểm tra chất lượng học sinh giỏi lớp 4 cấp trường tháng 01/2013
Đề kiểm tra chất lượng học sinh giỏi lớp 4 cấp trường tháng 12/2012
Đề kiểm tra chất lượng học sinh giỏi lớp 4 cấp trường tháng 11/2012
Đề kiểm tra chất lượng học sinh giỏi lớp 3 cấp trường - lần 2
Đề kiểm tra chất lượng học sinh giỏi lớp 3 cấp trường - lần 1
Đề thi giáo viên giỏi cấp trường chào mừng ngày 08/3 - 26-3 năm học 2012 - 2013
VĂN BẢN CỦA NHÀ TRƯỜNG
Hướng dẫn tuyển sinh vào lớp 6 năm học 2012 - 2013
Mẫu đánh giá, xếp loại Cán bộ, giáo viên , nhân viên năm học 2012 - 2013 của PGD
Hướng dẫn của Công Đoàn giáo dục huyện V/v xét trợ cấp Hưởng ứng năm gia đình Việt Nam năm 2013 và Tháng hành động vì Trẻ em, Ngày gia đình Việt Nam trong CNVC, LĐ
Kết quả giao lưu học sinh giỏi lớp 3, 4 năm học 2012 - 2013
Kết quả xếp giải Viết chữ đẹp cấp huyện năm học 2012 - 2013 (Xếp theo thứ tự các trường Tiểu học trong huyện)
Kết quả xếp giải Olympic học sinh giỏi lớp 5 cấp huyện + Tỉnh năm học 2012 - 2013 (Xếp theo thứ tự các trường Tiểu học trong huyện)
Kết quả xếp giải Olympic học sinh giỏi lớp 5 cấp Tỉnh năm học 2012 - 2013 (Xếp theo thứ tự PGD)
Kế hoạch giao lưu học sinh giỏi lớp 3, 4 của Phòng GD&ĐT Bình Giang
Kế hoạch + Lịch kiểm tra thi đua năm học 2012 - 2013
Báo cáo kết quả Hội giảng chào mừng ngày 08/3 và 26/3 năm học 2012 - 2013
Mẫu báo cáo, biên bản, phiếu kiểm tra thi đua năm học 2012 - 2013 của Phòng GD